Giới thiệu công ty

Ảnh của tôi
Hồ Chí Minh, 334 lý thái tổ, phường 1, quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Vietnam
Dong Hanh Viet Saigon Travel thường xuyên tổ chức các chương trình du lịch trong nước: Miền Bắc,Miền Trung,Miền Nam,Miền Tây,Tây Nguyên và các chương trình du lịch nước ngoài: Du Lịch Thái Lan,Du Lịch Singapore,Du Lịch Malaysia,Du Lịch LàoDu Lịch Indonesia,Du Lịch Úc…với các điểm đến ấn tượng và đặc sắc: Các Điểm Đến HOT Du Lịch Phú Quốc, Du Lịch Côn Đảo, Du Lịch Cần Thơ, Du Lịch Nha Trang, Du Lịch Phan Thiết,Du Lịch Đà Lạt, Du Lịch Quy Nhơn, Du Lịch Đà Nẵng,Du Lịch Hội An, Du Lịch Huế, Du Lịch Hạ Long, Du Lịch Cát Bà, Du Lịch Sapa. Đặc biệt là tour biển đảo. Trong tháng 2 - tháng 3 năm 2013 là chương trình hành hương 10 cảnh chùa và làm công tác xã hội mang lại nhiều ý nghĩa. Quý Khách liên hệ: 0919 80 77 33 - Email:tiendatgiamdocdonghanhviet@gmail.com - tiendat@phanthiet.cc www.donghanhviet.net – www.phanthiet.cc
Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Tour Hành Hương

Tour Hành Hương là một hành trình thú vị không chỉ những người theo các tôn giáo mà cả những người bình thường, Hành Hương để tìm hiểu về Tôn Giáo, tìm hiểu về cái chân thiện mỹ trong chính bản thân mình. Đối với đạo Phật, hành hương là để tìm hiểu, đễ giao lưu để lấy được sự tịnh tâm để mong có sự an vui cho bản thân cũng như cho gia đình của mình, vậy làm sao có thể phân biệt được một tour hành hương đúng nghĩa và không đúng nghĩa? Tour Hành Hương là một chuyến đi của những Phật Tử đến nhiều cảnh chùa khác nhau và tìm hiểu thêm về tôn giáo mà mình đang đi theo, đến chùa được gặp các thầy, các cô, đồng môn cũng là một cách để chia sẻ buồn vui, để giải đáp những điều còn đang bị vướng mắc trong cuộc sống, ngoài ra hành hương còn là việc làm thiết thực của các phật tử manh lại hạnh phúc và sự bình an cho bản thân cũng như  gia đình của mình và cũng để tưởng nhớ về những người đã khuất, hầu hết các tour hành hương hiện nay đều gắn liền với việc làm công tác xã hội, giúp đỡ những trẻ em mồ côi, bụi đời, những người già neo đơn… các hoạt động thiết thực ấy góp phần làm cho chuyến hành hương thêm phần thú vị và đầy ý nghĩa tương thân tương ái. Như vậy chắc chắn sẽ không có Tour Hành Hương đúng nghĩa hay không đúng nghĩa, đơn giản, đi hành hương là đến chùa để thắp nhang lễ phật, cầu mong sự yên bình cho người thân và gia quyến của mình.

Đến với tour Hành Hương, các hàng Phật Tử tại gia hay xuất gia đều hương về công ơn sinh thành của Cha Mẹ, và để đáp lại những công ơn ấy hàng Phật Tử bằng những tấm lòng đến tham quan các Chùa – lễ Phật – Cúng Dưỡng và bố thí cho những người gặp phải bất hạnh trong xã hội. Đi tour Hành Hương để Nguyện đem những công đức này để hồi hướng về Cha Mẹ, những người đã quá vãn được siêu sanh về cõi Phật, những người còn tại thế được an vui mạnh khỏe.
Saigon.Travel đã và đang xây dựng những chương trình Tour Hành Hương nhằm giúp cho Quý Phật Tự được tham gia một cách trọn vẹn, với các chương trình như:  Tour Hành Hương Thập Tự Vãn Cảnh Long Thành - Bà Rịa,Tour Hành Hương Vía Bà Châu Đốc….sẽ đưa Quý Phật Tử đến nhiều cảnh chùa khác nhau và giúp cho Quý Phật Tử hiểu thêm về Tôn Giáo qua các bài giảng , bài kinh, bài kệ….
Với đội ngũ và tổ chức tour chuyên nghiệp, như Cô Minh Hương một trong những đại thụ về tổ chức tour hành hương, tour công tác xã hội có nhiều uy tín và tâm huyết, Saigon.Travel đã tổ chức thành công rất nhiều tour hành hương và công tác xã hội cho bà con Phật Tử cũng như làm được rất nhiều việc có ích thông qua các chương trình công tác xã hội kết hợp Hành Hương.
Vậy có thể nói Tour Hành Hương là một hoạt động thiết thực vừa giúp Phật Tử an tâm, an định vừa tạo điều kiện cho bà con Phật Tử được làm rất nhiều điều có ích góp phần làm cho đất nước ta ngày một phát triển hơn..
Saigon.Travel hiệp lòng với Quý Vị trong chương trình đi Chùa Lễ Phật và Cúng Dưỡng An Cư Cầu Phước trong chương trình Thập Tự Vãn Cảnh này, chúng tôi mong ước quý vị cùng mở lòng đóng góp dâng cúng, để bố thí - cầu nguyện cho những vong hồn vật vờ không nơi nương tựa và không có thân nhân trên trần gian cúng bái.  Chúng tôi thực hiện chương trình này không phải vì lợi nhuận mà chỉ muốn được chung tay cùng quý vị đóng góp một phần công sức để làm việc thiện để cho tâm được an nhàn, thoải mái.
Saigon.Travel Thành tâm cầu nguyện mười phương tam bảo gia vị cho quý khách, thân tâm thường lạc - gia đình an khang - hạnh phúc. 

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Saigon.travel
Đ/c:185 Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP.HCM - ĐT: (08) 22080051 - Fax: (08) 38380151 
Tax code: 0305048951   Hotline: 0903976833/0906976833.

Bất kỳ lúc nào chúng tôi sẽ giao vé tận nơi nhanh nhất cho quý vị.

 SAIGON.TRAVEL® ÑOÄC ÑAÙO, HIEÄU QUAÛ & CHAÁT LÖÔÏNG
book Hội An   Phố Cổ   Cù Lao Chàm(3N2Đ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

BlogUpp!