Giới thiệu công ty

Ảnh của tôi
Hồ Chí Minh, 334 lý thái tổ, phường 1, quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Vietnam
Dong Hanh Viet Saigon Travel thường xuyên tổ chức các chương trình du lịch trong nước: Miền Bắc,Miền Trung,Miền Nam,Miền Tây,Tây Nguyên và các chương trình du lịch nước ngoài: Du Lịch Thái Lan,Du Lịch Singapore,Du Lịch Malaysia,Du Lịch LàoDu Lịch Indonesia,Du Lịch Úc…với các điểm đến ấn tượng và đặc sắc: Các Điểm Đến HOT Du Lịch Phú Quốc, Du Lịch Côn Đảo, Du Lịch Cần Thơ, Du Lịch Nha Trang, Du Lịch Phan Thiết,Du Lịch Đà Lạt, Du Lịch Quy Nhơn, Du Lịch Đà Nẵng,Du Lịch Hội An, Du Lịch Huế, Du Lịch Hạ Long, Du Lịch Cát Bà, Du Lịch Sapa. Đặc biệt là tour biển đảo. Trong tháng 2 - tháng 3 năm 2013 là chương trình hành hương 10 cảnh chùa và làm công tác xã hội mang lại nhiều ý nghĩa. Quý Khách liên hệ: 0919 80 77 33 - Email:tiendatgiamdocdonghanhviet@gmail.com - tiendat@phanthiet.cc www.donghanhviet.net – www.phanthiet.cc
Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Chùa Munir Ansay

Chùa tọa lạc tại số 36 Đại lộ Hoà Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
 Dân tộc Khmer vốn nổi tiếng và hấp dẫn bởi các chùa nguy nga, lộng lẫy và nét đẹp văn hoá phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc. Đến với ngôi chùa của người Khmer – nơi sinh hoạt, học tập,... gắn liền với đời sống của họ từ lúc sinh ra, trưởng thành và chết đi bạn sẽ hiểu thêm về phong tục tạp quán như tháp chứa hài cốt, các nghi thức hành lễ,...Ở Cần Thơ, chùa Munir Ansây là ngôi chùa Khmer đẹp và độc đáo toạ lạc tại trung tâm thành phố. Chùa có lối kiến trúc theo Phật giáo tiểu thừa, được thiết kế và xây dựng rất công phu, tỉ mỉ khách tham quan có thể tìm hiểu các điển tích về Phật giáo.

Chùa tọa lạc tại số 36, đại lộ Hòa Bình, thành phố Cần Thơ, chùa Munir Ansay được xây dựng năm 1948 bằng vật liệu tre lá đơn sơ. Mãi đến năm 1954 thì cổng chùa mới được xây dựng với kiến trúc độc đáo - mô hình tháp (Tam Bảo) của Angkor Vat. Năm 1964 xây dựng Chánh điện, trong các chùa Khmer thì Chánh điện luôn quay về hướng Đông vì theo Phật giáo thì hướng Đông là hướng của các vị thần thánh và đến năm 1988 thì chánh điện được khánh thành, từ đó chùa Munir Ansay được hoàn thành với hiện trạng như hôm nay.

Chùa Munir Ansay theo Phật giáo Nam tông, chánh điện thờ phật Thích Ca Mâu Ni, chánh điện là nơi hành lễ của chư tăng; trong đó có lễ Tam Bảo hàng ngày vào lúc 5h30 sáng và 17h30 chiều, chánh điện cũng là nơi xuất gia tu học, nơi hành tăng sự (U Po Sat Tha), đặc biệt chùa Khmer có làm kiết giới Sima. Đối với người Khmer thì chùa là nơi gắn liền với đời sống tâm linh của họ, là nơi tập trung của phật tử đến sinh hoạt đời sống và đây còn là nơi dạy học.

Tại chùa Munir Ansay hàng năm đều có tổ chức các ngày lễ lớn như: Cholchonam Thomay - đón năm mới (ngày 13, ngày 14 và ngày 15 tháng 3 âm lịch), Ok Om Book - lễ đưa nước (tháng 10 âm lịch), Dolta - lễ cúng Ông (tháng 8 âm lịch), lễ Dâng Y...của đồngo Khmer, lễ được tổ chức vui tươi trang trọng. Trong lễ có nhiều trò chơi dân gian với nhiều hình thức phong phú.

Hiện nay chùa Munir Ansay còn là trụ sở của Hội đoàn kết sư sãi thành phố Cần Thơ. Đây là một ngôi chùa Khmer lớn và lâu năm nhất tại Cần Thơ, nơi đây thường xuyên đón tiếp nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi khi đến thành phố Cần Thơ.

Dzoãn Tiến Đạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

BlogUpp!